Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

VẺ ĐẸP MỚI CỦA QUÁN KARAOKE THỜI HIỆN ĐẠI

Phong cách Karaoke hiện nay khá phổ biến trong đời sống giải trí, sự xuất hiện mô hình này nhiều nhất ở Hà Nội là ở những quán karaoke newking club. Với sự sôi động và hiện đại trong phông màu tối, ánh sáng đèn led, công nghệ cảm ứng theo dòng nhạc,…Karaoke club có nhiều nét đặc trưng nổi bật. Ưu nhược điểm của phong cách Karaoke được phản ánh ngay trên chất lượng dịch vụ và giá trị sử dụng cho khách hàng.

Trong dịch vụ giải trí bằng ca hát, vẻ đẹp độc đáo của phong cách karaoke hiện đại, với không gian rộng lớn và đa dạng sắc màu thường được ứng dụng cho những quán karaoke cổ điển phục vụ cho khách hàng ở tuổi trung niên.

karaoke newking club


Vẻ đẹp sang trọng và cổ điển của phòng karaoke
Karaoke newking có nhiều phong cách đa dạng như cổ điển, hoàng gia, hiện đại,… mang lại không gian ấn tượng cho khách hàng. Đối với phong cách newking club, khi bước vào căn phòng, bạn sẽ cảm thấy sự khác biệt, thể hiện đẳng cấp, thường thích hợp với khách hàng ở tuổi teen, thanh niên,…Thời gian thi công nhanh, dễ thực hiện vì kết hợp nhiều vật liệu khác nhau. Phong cách này chủ yếu sử dụng đèn led và mạch cảm ứng lập trình.

Nét cổ xưa của thời hoàng kim
Rất khó để diễn tả được vẻ đẹp của những phòng hát karaoke theo nét đẹp của thời hoàng kim. Tương tự với kiến trúc của những quán karaoke theo phong cách châu Âu, diện tích căn phòng khá rộng lớn và có sức chứa trên 30 người, màn hình ca hát lớn kết hợp luồng ánh sáng ấm cúng, hài hòa tạo nên cảm giác sang trọng, quyền uy khi được sử dụng dịch vụ karaoke theo phong cách cổ điển.
Bằng bộ đèn trần pha lê cao cấp và trần nhà được trang trí những bức tranh sống động của cuộc sống thời xưa, kết hợp với màu sắc socola của bộ bàn ghế làm tăng không gian cổ điển và mang lại nhiều cảm xúc cho khách hàng khi ca hát. Thông thường phong cách karaoke trang hoàng cổ điển được các quán karaoke chuyên hội nghị, tổ chức sự kiện đầu tư thiết kế bởi phong cách này khá tốn kém chi phí.
Vẻ đẹp độc đáo của phong cách karaoke hiện đại

Sắc màu huyền ảo của không gian karaoke


karaoke newking club


Ấn tượng với không gian huyền bí và độc đáo


Một số mô hình quán karaoke hạng sang tại hà nội thiết kế phòng hát rất độc đáo với vẻ đẹp huyền bí khi bước chân vào không gian như bộ phim khoa học viễn tưởng. Những viên thủy tinh được đính trên trần nhà tạo nên màu sắc lung linh. Chiếc bàn kính chứa nhiều viên pha lê sắc sảo. Bên cạnh đó, theo phong cách rất Tây, những chai rượu bắt mắt được trang trí độc đáo trên bức tường của quán karaoke, một số gian phòng thiết kế dành riêng cho những người yêu bóng đá. Với mô hình karaoke sang trọng và hiện đại, lượng khách đến quán chủ yếu là người giàu có trong xã hội như giới kinh doanh, nghệ sĩ.

Liên hệ

New King - Phù Thủy Âm Nhạc
Địa chỉ: Ngõ bên cạnh số 53 Yên Lãng - Trung Liệt - Hà Nội
Điện thoại: 098 836 6683

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét