Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

QUÁN KARAOKE VI TÍNH HIỆN ĐẠI NHẤT TẠI HÀ NỘI

Chất lượng cuộc sống của người dân hiện nay ngày càng nâng cao, các loại hình dịch vụ giải trí được quan tâm và đầu tư hơn. Trong đó, các quán karaoke vi tính hay nhất ở Hà Nội càng có sự cải thiện lớn về công nghệ. Với sự đầu tư dàn karaoke hiện đại, âm thanh sống động, cách lựa chọn bài hát bằng màn hình cảm ứng nhanh gọn, karaoke newking club đã xây dựng được hệ thống karaoke vi tính lớn nhất hiện nay và thu hút một lượng khách hàng rất đông đảo đến thăm và hát karaoke.

Thế nào là quán karaoke vi tính?
Karaoke vi tính khá phổ biến ở các thành phố lớn hiện nay. Trong một vài năm gần đây, các quán karaoke hiện đại giá rẻ trên toàn quốc đã nắm bắt được xu hướng của thị trường và áp dụng sự phát triển của công nghệ mới. Do đó, mô hình quán karaoke vi tính được ứng dụng rộng rãi và mang đến sự tiếp cận mới vô cùng thích thú và tiện ích cho khách hàng.

karaoke newking club

Những bài hát dễ dàng được thêm mới vào danh mục ca hát với việc gõ tên bài hát trên công cụ chọn bài là màn hình cảm ứng. Hệ thống danh sách bài hát sẽ hiển thị và gợi ý những bài hát liên quan đến từ khóa vừa gõ. Nhờ đó, người hát có thể nhanh chóng chọn lựa bài hát yêu thích mà không mất nhiều thời gian hay cố nhớ tên bài hát để tìm mã số trong tập sách dày của quán karaoke thường như trước đây hoặc phải nhập tên bài hát vào hệ thống đầu karaoke để dò tìm.

Ngoài ra, karaoke vi tính liên tục cập nhật danh sách các bài hát mới nhất, hot nhất ở tất cả các thể loại nhạc (nhạc trẻ, nhạc trữ tình,...) với nhạc nền gốc chuẩn 100% của ca sĩ hát, không bị cải biên lại như karaoke thông thường. Trong quán karaoke vi tính, các bài hát mới chọn được lưu lại và người dùng có thể ưu tiên hoặc sắp xếp lại trình tự bài hát theo ý của mình. Chính những điều này kết hợp với tính tiện lợi và dễ sử dụng của karaoke vi tính đã mang đến cho người dùng sự hài lòng cao nhất và đang ngày càng thu hút nhiều người yêu thích ở mọi lứa tuổi.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc xây dựng quán karaoke Vip ở Hà Nội, quán karaoke hạng sang tại Hà Nội ngày càng được nhân rộng mô hình trên các quận huyện của thành phố Hà Nội và các nơi khác. Các trang thiết bị của hệ thống karaoke newking có sự đầu tư rất lớn về chất lượng: màn hình cảm ứng hiện đại, dàn âm thanh cũng như ánh sáng được nhập khẩu từ Úc và Đức. Danh sách bài hát ở các thể loại nhạc trẻ, nhạc trữ tình, nhạc cách mạng,...hay nhất, mới nhất luôn được cập nhật liên tục với nhạc nền beat gốc chuẩn 100% của ca sĩ. Hệ thống lựa chọn bài hát trên màn hình cảm ứng vi tính, micro không dây tiện dụng, dàn âm thanh chuẩn, sống động làm cho người hát có thể cảm nhận được chất giọng thực của mình.

karaoke newking club

Chi phí dịch vụ karaoke tại newking club luôn đảm bảo tiêu chí giá rẻ và cạnh tranh. Đến với chúng tôi, các bạn hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề chi phí dịch vụ. Bên cạnh đó, hệ thống Karaoke có đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo, đảm bảo sẽ tạo nên sự thoải mái và làm hài lòng khách hàng khi đến với quán.


Liên hệ

New King - Phù Thủy Âm Nhạc
Địa chỉ: Ngõ bên cạnh số 53 Yên Lãng - Trung Liệt - Hà Nội
Điện thoại: 098 836 6683

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét