Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

CỬA HÀNG KARAOKE TẠI HÀ NỘI AN TOÀN CHUYÊN NGHIỆP

Cuộc sống của mỗi con người ngày càng phát triển cùng với đó là nhu cầu giải trí ngày càng cao. Hiện nay trên địa bàn thủ đô Hà Nội có rất nhiều quán Karaoke mở ra tuy nhiên trong số đó có không ít quán Karaoke kém chất lượng, không đảm bảo an toàn. Bạn đừng lo lắng hãy đến với cửa hàng Karaoke Newking Club của chúng tôi.

Cửa hàng Karaoke Newking Club chất lượng, giá rẻ.
Là một trong địa điểm karaoke ấn tượng tại hà nội với tiêu chuẩn 5 sao cửa hàng Karaoke Đống Đa của chúng tôi luôn lỗ lực hết mình để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

karaoke newking club


Có mặt trên thị trường Karaoke lâu năm với nhiều kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô, diện tích của cửa hàng để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với diện tích mỗi phòng có diện tích khác nhau đáp ứng được nhu cầu sử dụng của từng khách hàng vì vậy bạn có thể dễ dàng lựa chọn phòng hát phù hợp.

Hệ thống âm thanh chất lượng cao theo tiêu chuẩn thế giới chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi cất giọng hát, mỗi phòng hát của cửa hàng Karaoke ở Đống Đa của chúng tôi đều được trang bị một màn hình tinh thể lỏng giúp các bạn có thể nhìn sắc nét hơn với hệ thống loa, mic chất lượng cao, hệ thống ánh sáng, đèn nhiều màu sắc.

Với sự kết hợp hài hào giữa các gam màu và hệ thống đèn chiếu sáng của mỗi phòng hát tạo cảm giác ấm cúng, sang trọng và lãng mạn, rất thích hợp cho những buổi gặp gỡ bạn bè, gia đình, giao lưu kết bạn, cho những buổi tiệc sinh nhật…

Cửa hàng Karaoke tại hà nội an toàn, chuyên nghiệp.

Khi đến với cửa hàng Karaoke Trần Phú của chúng tôi bạn sẽ không còn phải lo lắng về mức độ an toàn của cửa hàng nữa vì cửa hàng của chúng tôi được thiết kế sang trọng, có cầu thang thoát hiểm và mỗi phòng hát đều có bình chữa cháy, hệ thống chữa cháy giúp bạn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ của cửa hàng chúng tôi.

karaoke newking club


Với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, làm việc có trách nhiệm được chúng tôi đào tạo bài bản để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Với quy trình làm việc chặt chẽ chuyên nghiệp, sự hài lòng của khách hàng là động lực để chúng tôi cố gắng.


Hãy đến với cửa hàng Karaoke Newking Club của chúng tôi để được trải nhiệm với phong cách lãng mạn sang trọng, hiện đại với những hệ thống âm nhạc được chúng tôi liên tục cập nhật và đổi mới để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, với giá rẻ nhất.

Liên hệ

NewKing - Phù Thủy Âm Nhạc
Địa chỉ: Ngõ bên cạnh số 53 Yên Lãng - Trung Liệt - Hà Nội
Điện thoại: 098 836 6683

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét