Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

PHÒNG KARAOKE HIỆN ĐẠI VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN CHƯA BIẾT

Khoảng cách là tiêu chuẩn đánh giá con mắt của nhà thiết kế phòng karaoke newking club là:
Khoảng cách từ vị trí bạn ngồi xem đến vị trí màn hình và loa. Con số đó đem tính toán với kích thước màn hình, từ đó bạn sẽ có một khoảng cách tối ưu phù hợp nhất. Mỗi kích thước màn hình sẽ cho bạn con số cụ thể về khoảng cách có thể mang lại chất lượng hình ảnh đẹp nhất.

karaoke newking club


Bạn cũng nên chú ý đến khoảng cách từ chỗ ngồi đến loa trong phòng karaoke kinh doanh, một khoảng cách vừa phải sẽ làm giúp anh thanh nghe hay hơn, thanh thoát hơn, đặc biệt là không ảnh hưởng đến thính giác của bạn.

Ánh sáng và âm thanh là 2 trợ thủ đắc lực trong thiết kế phòng karaoke kinh doanh

Không gian của bạn không thể sống động được nếu không có sự góp mặt của ánh sáng, để thiết kế phòng karaoke đẹp phải có sự giúp sức của âm thanh và ánh sáng. Nhưng ánh sáng được đặt đúng nơi để không ảnh hưởng đến các yêu tố về thị giác và màn hình luôn là điều được các nhà thiết kế quan tâm. Bạn nên lưu ý: không nên lắp đèn cùng hướng với tivi, không nên đặt tivi hay màn chiếu đối diện cửa sổ, nếu có sử dụng nên dùng những tấm rèm giúp giảm bớt ánh sáng không cần thiết cho người sử dụng.

Cũng tương tự như ánh sáng, âm thanh từ loa phát ra cũng bị chi phối nhiều bởi không gian, một căn phòng quá trống hoặc quá nhiều thiết bị tiêu âm cách âm sẽ khiến cho chất lượng âm thanh bị giảm xuống, phòng sẽ bức bí và gây cảm giác khó chịu cho người hát.

karaoke newking club


Có thể tranh thủ tận dụng những bức tường tại gia đình bạn nếu như không gian nhà bạn quá nhỏ hẹp. Khi đó, hãy treo hết thiết bị lên và ngồi tận hưởng không gian âm nhạc.

Để tạo sự thoải mái cho khách hàng khi đến quán hát karaoke thì các bạn nên làm thí nghiệm với chính mình. Các bạn hãy định vị trí ngồi cho mình rồi thử âm thanh xem có bị nhiễu hay ồ không. Kết quả cho thấy là các bạn ngồi càng xa các bức tường thì âm thanh phát ra sẽ chuẩn nhất, nếu bạn ngồi gần thì âm thanh từ bức tường sẽ vang dội ra làm cho bạn cảm thấy khó chịu, nhức đầu. Vì thế, nguyên tắc thiết kế phòng karaoke tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho các bạn là không nên bố trí nội thất sát tường, âm thanh để phía xa khách ngồi tối thiểu là 1m. Như thế người hát sẽ cảm thụ âm thanh tốt để có thể hát hay được, giải tỏa hết những căng thẳng, mệt mỏi khi hòa chung vào giai điệu âm nhạc trữ tình, sôi động.
Địa điểm vui chơi giải trí tại hà nội Yên Lãng - Trung Liệt - Hà Nội là một địa điểm karaoke ấn tượng tại hà nội được đầu tư dàn karaoke hiện đại và chất lượng nhất.

Liên hệ

New King - Phù Thủy Âm Nhạc
Địa chỉ: Ngõ bên cạnh số 53 Yên Lãng - Trung Liệt - Hà Nội
Điện thoại: 098 836 6683


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét