Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

LỰA CHỌN PHÒNG KARAOKE ĐẸP CHO XU HƯỚNG HIỆN NAY

Nếu xét về xu hướng thiết kế phòng karaoke đẹp trong 2017, các chuyên gia nhận định, xu hướng cổ điển và quán bar mini đang làm mưa làm gió tại địa điểm karaoke giá rẻ tại đống đa, cùng tìm hiểu về 2 xu hướng này nhé.

Phong cách cổ điển.
Cổ điển ở đây sẽ nhấn về màu sắc và kiến trúc, có nhiều hình thức thiết kế đều mang lại cảm giác cổ điển.

địa điểm karaoke giá rẻ tại đống đa

Phòng karaoke kinh doanh có thể được thiết kế theo phong cách Ai Cập cổ điển: Để tạo hình được phòng karaoke theo lối kiến trúc cổ điển Ai Cập, người thiết kế nên tìm hiểu kỹ những nét văn hóa, những điển tích kiến trúc và lối tạo hình của người Ai Cập cổ xưa. Hình tượng điển hình của phong cách này có thể đưa được vào thiết kế karaoke của bạn, các họa tiết điêu khắc tạo hình.  Phòng karaoke theo phong cách Ai Cập là loại phòng karaoke có tính nghệ thuật cao, yêu cầu khả năng sáng tạo cao của người thiết kế, đồng thời để thực hiện được theo ý tưởng của người thiết kế rất cần bàn tay kháo léo của các người thợ tạo hình... Karaoke phong cách Ai Cập luôn tạo được sự kỳ thú, hấp dẫn, đó là lợi thế tạo điểm nhấn cho quán karaoke của bạn

Thông thường thiết kế phòng karaoke kinh doanh theo phong cách cổ điển thường có bố cục chắc chắn và chặt chẽ, các gam màu thường thiền về đỏ và vàng, họa tiết thường to, rõ nét và thường được thiết kế rất tinh xảo. Có thể họa tiết là hoa văn hoặc caro nhưng đều có chung đặc điểm là đều đặn và cầu kì. Kèm với nó có thể là những thiết bị đi kèm như rèm cửa được làm từ những chất liệu mềm và sang trọng, đèn chum to bản với gam màu ấm như vàng hay đỏ….Ngoại họa tiết thì các thiết bị và nội thất cũng được bài trí kiến cố và chắc chắn như chính những thiết kế của nó vậy.

Phong cách quán bar mini
Nghe có lẽ hơi xa lạ nhưng là một trong những xu hướng thiết kế phòng karaoke đơn giản đang thu hút nhiều sự quan tâm của các chủ kinh doanh vì sự độc đáo và mới lạ của mình.  Phong cách quán Bar mini mang phong cách hiện đại và sang trọng sẽ giúp cho buổi liên hoan ca hát của bạn được diễn ra mỹ mãn, bạn sẽ được thỏa sức khoe giọng ca đáng tự hào của mình!

địa điểm karaoke giá rẻ tại đống đa


Phong cách quán karaoke bar mini thông thường được thiết kế tối giản đẻ tạo không gian rộng cho mọi người tự tin thể hiện, đặc biệt là ánh sáng và màu sắc, ánh sáng vừa đủ để làm nổi bật người hát, gam màu nóng được tận dụng để tạo sự âm cúng và tăng độ hưng phấn cho những người thể hiện trên sân khấu. Mô hình được hình dung là một bar thu nhỏ, tại đó mọi người có thể hát, nhảy, thể hiển cá tính của bản thân rõ ràng nhất. Điều quan trọng cần chú ý là cần có một vị trí trung tâm cho người nổi bật nhất, điều này mang lại sự gần gũi đối với các thành viên trong gia đình hoặc nhóm bạn.

Đây là 2 trong số nhiều những phong cách phòng karaoke mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Karaoke Newking Club luôn luôn phục vụ quý khách hết mình.


Liên hệ

New King - Phù Thủy Âm Nhạc
Địa chỉ: Ngõ bên cạnh số 53 Yên Lãng - Trung Liệt - Hà Nội
Điện thoại: 098 836 6683

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét