Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

BẠN ĐÃ BIẾT ĐẾN CỬA HÀNG KARAOKE TẠI ĐỐNG ĐA SANG TRỌNG VÀ HIỆN ĐẠI

Trên địa bàn Hà Nội hiện nay có rất nhiều cửa hàng kinh doanh dịch vụ Karaoke làm bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn địa điểm nào để tổ chức tiệc cho gia đình, gặp gỡ bạn bè, sinh nhật, hay buổi tiệc lãng mạn dành cho người ấy… Bạn đừng lo lắng hãy để cửa hàng Karaoke địa điểm karaoke giá rẻ tại đống đa của chúng tôi giúp bạn làm những điều đó.

Cửa hàng Karaoke ở Đống Đa sang trọng, lãng mạn.
Không khó để lí giải tại sao cửa hàng Karaoke ở Đống Đa của chúng tôi luôn là địa điểm được đông đảo khách hàng lựa chọn và được đánh giá cao. Với thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao cửa hàng của chúng tôi được trang bị tất cả theo tiêu chuẩn quốc tế, chất lượng.

địa điểm karaoke giá rẻ tại đống đa


Với sự thiết kế hài hòa giữa các gam màu cùng sự kết hợp ánh sáng chất lượng tạo nên sự tinh tế, sang trọng, tạo lên sự ấm áp trong mỗi căn phòng của cửa hàng của chúng tôi giúp cho khách hàng có cảm giác thoải mái, thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Cửa hàng Karaoke ở Đống Đa của chúng tôi với chất lượng tiêu chuẩn 5 sao âm nhạc luôn được cửa hàng của chúng tôi cập nhật mới để có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Với hệ thống âm thanh, mic được chúng tôi trang bị chất lượng để các bạn có thể yêm tâm cất giọng hát của mình.

Mỗi phòng hát được chúng tôi trang trí theo phong cách sang trọng, tinh tế, được trang bị một màn hình tinh thể lỏng với độ sắc nét cao để các bạn có thể nhìn được rõ nét hơn.

Quy trình làm việc của cửa hàng Karaoke ở Đống Đa của chúng tôi.
Với phương châm làm việc chất lượng - chuyên nghiệp - uy tín cửa hàng Karaoke ở Đống Đa của chúng tôi luôn cố gắng, lỗ lực đổi mới để có thể theo kịp với nhu cầu của thị trường và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

địa điểm karaoke giá rẻ tại đống đa


Đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhiệt tình, thường xuyên tham gia các lớp tập huấn về phòng cháy chữa cháy, bảo vệ an toàn cho khách hàng khi đến với cửa hàng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi đến với cửa hàng của chúng tôi.


Hãy đến với cửa hàng Karaoke, địa điểm vui chơi giải trí tại hà nội của chúng tôi để trải nghiệm với phong cách chuyên nghiệp, sang trọng, hiện đại của cửa hàng 5 sao chúng tôi chắc chắn sẽ làm khách hàng hài lòng với mức giá phải chăng.

Liên hệ

New King - Phù Thủy Âm Nhạc
Địa chỉ: Ngõ bên cạnh số 53 Yên Lãng - Trung Liệt - Hà Nội
Điện thoại: 098 836 6683

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét