Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

LỰA CHỌN GẠCH LÁT SÀN CHO QUÁN KARAOKE HẠNG SANG TẠI HÀ NỘI

Với một không gian sang trọng của quán karaoke hay công việc lựa chọn gạch ốp lát là rất quan trọng, vì sẽ thể hiện được ý tưởng thẩm mỹ và gu thời trang của gia chủ. Dưới đây là những cách chọn gạch lát sàn cho phòng karaoke newking club, các bạn có thể tham khảo để áp dụng cho quán của mình.

karaoke newking club


Gạch ốp lát đóng vai trò khá quan trọng đến tính thẩm mỹ của quán karaoke
Phân biệt chất lượng gạch
Tùy vào đặc điểm từng phòng karaoke khác nhau mà các bạn phải lựa chọn kiểu dáng, màu sắc gạch cũng sẽ không giống nhau. Ví dụ, đối với các quán karaoke cổ điển thì nên chọn loại gạch ốp lát có họa tiết hoa văn, màu trơn, vân đá. 

Việc chọn lựa gạch ngoài việc dựa vào hình thức, họa tiết và màu sắc mà còn phải quan tâm nhiều đến chất lượng gạch. Để sử dụng gạch ốp lát đúng chuẩn của thiết kế phòng karaoke thì các bạn phải chú ý đến các yếu tố sau: kích cỡ chuẩn, không có lỗi, không cong vênh,… Các bạn không nên chọn những loại gạch có chất lượng kém, mặc dù giá rất rẻ, có thể nhận biết gạch tốt dựa vào bề mặt không bị tỳ vết, có màu đậm hơn vì được sử dụng nhiều loại men màu hơn.

Chọn gạch lát sàn cho phòng karaoke rộng rãi
Với những không gian quán karaoke chuyên họp mặt mà có diện tích rộng rãi thì các bạn nên ưu tiên lựa chọn các loại gạch thô mộc hoặc gạch giả gỗ phối hợp với những loại gạch ốp tường in nổi sang trọng. Trường hợp, nếu bạn sử dụng loại gạch sáng bóng thì sẽ tạo ra cảm choáng ngợp, lạnh lẽo, trống trải cho khách hàng khi đến quán hát.

karaoke newking club

Chọn gạch lát sàn cho phòng karaoke hơi chật
Nếu không gian karaoke Vip không được rộng rãi lắm, có thể chọn các mẫu gạch sáng màu để tạo cảm giác rộng rãi hơn, ngược lại với phòng karaoke hơi chật. Các bạn nên tránh việc sử dụng các loại gạch có gam màu sẫm tối vì sẽ làm cho không gian quán trở nên chật hẹp hơn, nên chọn các loại gạch có độ sáng bóng tự nhiên, sáng dịu không loá với những hoạ tiết trang nhã, tinh tế.


Quán karaoke hạng sang tại Hà Nội không chỉ ngoài việc sở hữu dàn âm thanh hay, cách âm chuẩn, ánh sáng lung linh mà gạch ốp lát cũng phải đảm bảo thật ấn tượng, có như thế mới thu hút được nhiều khách hàng đến với quán của mình nhiều hơn. Riêng đối với phòng vệ sinh ở quán karaoke thì bạn nên sử dụng các loại gạch chống trơn, có độ bóng cao để dễ dàng cho việc lau rửa, có hoạ tiết cỏ cây hoa lá để tạo cảm giác dễ chịu và chống rêu mốc.


Liên hệ

NewKing - Phù Thủy Âm Nhạc
Địa chỉ: Ngõ bên cạnh số 53 Yên Lãng - Trung Liệt - Hà Nội
Điện thoại: 098 836 6683

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét