Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

QUÁN KARAOKE HỘI HỌP SANG TRỌNG NHẤT HÀ NỘI

Ngày nay trong thời điểm kinh tế hội nhập, kinh tế phát triển mạnh mẽ những doanh nhân thành công luôn quan tâm tới đối tác, quan tâm tới đồng nghiệp, quan tâm tới bạn bè của mình để đáp lại được nhu cầu đó thì karaoke newking club là một lựa chọn ưu thế nhất của các lãnh đạo, Karaoke mang đến cho con người ta cảm giác dễ chịu, thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Quán Karaoke Newking Club là địa điểm chuyên họp mặt đẹp nhất ở nội thành Hà nội.


karaoke newking club


Đặt phòng hát tại Newking Club sẽ là nơi lí tưởng cho bạn để giải trí, họp mặt bạn bè vào các dịp cuối tuần. Quán được thiết kế sang trọng, không gian rộng rãi, thiết bị âm thanh hiện đại nhất định sẽ làm hài lòng quý khách hàng với phong cách karaoke hiện đại lịch lãm quán karaoke hạng sang tại Hà Nội chuyên phục vụ khách gia đình, karaoke văn phòng và được trang bị hệ thống dàn karaoke chất lượng nên rất được nhiều khách hàng ưa thích khi đặt chân đến đây.

Các bạn sẽ được hòa mình trong những ca khúc trữ tình sâu lắng hay sôi động cùng với những âm thanh vang dội đạt chuẩn của quán karaoke đẹp. Quý khách hàng không phải tốn thời gian để tìm kiếm danh sách bài hát trên danh sách dày bịch mà đã có hệ thống máy chọn bài tự động bằng màn hình cảm ứng nên các bạn sẽ tiết kiệm được thời gian chọn bài. Thật hiện đại và nhanh chóng đúng không nào!

Quán karaoke  được sắp xếp, bố trí các đồ dùng nội thất hết sức khoa học và tinh tế. Karaoke với phong cách hoàn hảo cho bạn lựa chọn sao cho phù hợp với buổi tiệc quan trọng của mình. Karaoke newking club được trang bị từ những bộ bàn ghế sofa, cặp loa âm thanh đạt chuẩn quốc tế, màn hình TV lớn nhất,… cũng được trình bày một cách hòa hợp với nhau. Các bức tranh trên tường cũng được thiết kế rất đa dạng.
Các hệ thống đèn led trong các phòng hát luôn đem đén cho bạn cảm giác đúng với tâm trạng của mình hòa quyện cùng những điệu nhạc rock cháy mình hay nồng nàn Hà nội. Ánh sáng trong các phòng luôn luôn chiếu sáng đầy đủ màu sắc với các hình dạng rất đáng yêu, rất đẹp. Nhờ đó, không gian quán karaoke chuyên họp mặt trở nên lộng lẫy và đa sắc màu.

karaoke newking club


Quán karaoke chuyên họp mặt đẹp nhất ở Hà nội

Nếu bạn đang muốn tìm một quán karaoke ở Hà nội để tổ chức các bữa tiệc sinh nhật, họp mặt bạn bè hay gia đình thì quán Karaoke Newking chúng tôi là giải pháp hoàn hảo nhất.


Ngoài hệ thống âm thanh chất lượng và thiết kế nội thất sang trọng ra thì quán karaoke có đội ngũ nhân viên phục vụ hết sức  nghiệt tình và chu đáo tới từng chi tiết nhỏ nhất. Các bạn có thể vừa trò chuyện, vừa ca hát, vừa nhâm nhi một ít rượu hay ly bia mát lạnh cùng đồ ăn kèm thật thú vị đúng không nào.

Liên hệ

New King - Phù Thủy Âm Nhạc
Địa chỉ: Ngõ bên cạnh số 53 Yên Lãng - Trung Liệt - Hà Nội
Điện thoại: 098 836 6683

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét