Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

BÍ QUYẾT ĐỂ XÂY DỰNG NÊN HÌNH ẢNH MỘT QUÁN KARAOKE HẠNG SANG TẠI HÀ NỘI

Để mang đến một không gian giải trí mới lạ, hấp dẫn cho khách hàng thì các địa điểm karaoke giá rẻ tại đống đa cần có những bí quyết thi công nội thất phòng karaoke đẹp theo kiểu hiện đại, tiện nghi và sang trọng nhất. Từ không gian nội thất đến hệ thống âm thanh, ánh sáng, vật liệu cách âm cũng phải được đầu tư kĩ lưỡng để phòng hát karaoke của mình đạt chuẩn chất lượng.

Karaoke là thiên đường giải trí đầy thú vị cho nhiều người, sau những ngày tháng bộn bề lo toan cuộc sống. Khách hàng đến với quán karaoke là để thư giãn, tạo nguồn cảm hứng cho một ngày học tập, làm việc mới nên các bạn phải chú trọng thi công nội thất nói riêng và quán karaoke nói chung sao cho thật đẹp.


địa điểm karaoke giá rẻ tại đống đa

Bí quyết thi công nội thất phòng karaoke đẹp
Nội thất phòng karaoke phải được sắp xếp, lắp đặt sáng tạo, đẳng cấp và mang phong cách riêng của quán để tạo cảm giác ấn tượng cho khách hàng. Việc bố trí hệ thống điều hòa, bộ bàn ghế sofa, bức tranh,…sao cho thật hài hòa với dàn âm thanh. Khi khách hàng muốn di chuyển trong không gian phòng hát hoặc tạo một vị trí ngồi thuận tiện khi hát thì sẽ không vướng dây âm thanh hay màn hình quá xa, quá gần gây cảm giác khó chịu. Màu sắc của các vật dụng nội thất trong phòng karaoke đẹp cũng chiếm vị trí khá quan trọng. Các gam màu lạnh, màu nóng phải được vận dụng hợp lí nhất để không gian phòng hát mang nét dịu êm, ấm áp, tươi tắn, sôi động, lôi cuốn, hấp dẫn,…khách hàng đến với quán.

Lựa chọn vật liệu cách âm tốt
Để âm thanh không bị nhiễu hay phát ra bên ngoài thì việc sử dụng hệ thống cách âm chất lượng là rất quan trọng. Các vật liệu cách âm tốt mà các bạn có thể tham khảo như: bông thủy tinh, bông khoáng, da nỉ, tấm trần thạch cao,… Khi khách hàng đến với quán karaoke thì nhu cầu giải trí, giảm căng thẳng, mệt mỏi là rất quan trọng. Nên khi khách hàng cất cao giọng hát nhưng âm thanh bị lọt ra ngoài làm cho khách hàng cảm thấy khó chịu, không được thỏa mãn. Quán karaoke sẽ mất đi một lượng khách hàng lớn nếu không áp dụng phương pháp cách âm đạt chuẩn.

địa điểm karaoke giá rẻ tại đống đa


Hệ thống âm thanh, ánh sáng
Từ màn hình, loa, mic,…của dàn âm thanh hay, chủ quán cũng phải đầu tư loại tốt nhất để khách hàng được thăng hoa trong những bản nhạc trữ tình hay sâu lắng.

Hệ thống đèn Led muôn màu sắc với các hình dạng khác nhau (trái tim, hình tròn, hình ngôi sao,…) làm cho không gian phòng hát trở nên cuốn hút, tạo một không gian lãng mạn cho những bữa tiệc sinh nhật của khách hàng. Hãy làm cho khách hàng tìm tới quán karaoke hạng sang tại Hà Nội của bạn bằng một sự háo hức, vui vẻ dù chưa cất lên lời ca tiếng hát.

Liên hệ

NewKing - Phù Thủy Âm Nhạc
Địa chỉ: Ngõ bên cạnh số 53 Yên Lãng - Trung Liệt - Hà Nội
Điện thoại: 098 836 6683

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét