Chủ Nhật, 12 tháng 3, 2017

NGUYÊN TẮC CƠ BẢN ĐỂ THIẾT KẾ MỘT PHÒNG KARAOKE NHỎ ĐẸP

Để tạo nên một phòng karaoke ấn tượng, sành điệu, hiện đại thì đòi hỏi người thiết kế phải có những kiến thức nhất định trong nghề và ý tưởng sáng tạo độc đáo. Đối với phòng karaoke nhỏ hẹp việc thiết kế yêu cầu phải có sự đầu tư, tính toán kĩ lưỡng làm sao để tạo nên không gian rộng rãi, sang trọng và thu hút khách hàng. Với những cách thiết kế phòng karaoke nhỏ đẹp của Karaoke Newking Club dưới đây, các quán sẽ tạo được không gian đẹp cho quán karaoke hay của mình.
Cách thiết kế phòng karaoke nhỏ đẹp
Không gian phòng karaoke nhỏ và sang trọng

karaoke newking club


Tính mỹ thuật trong thiết kế phòng karaoke
Tính mỹ thuật trong cách thiết kế chính là sự hài hòa giữa màu sắc, ánh sáng, hệ thống đèn Led để mang đến sự tinh tế của cả công trình.Việc các bạn kết hợp các yếu tố này như thế nào sẽ quyết định đến tính thẩm mỹ cho phòng hát karaoke. Nếu biết vận dụng tốt thì sẽ làm cho không gian căn phòng trở nên lung linh, sôi động, cuồng nhiệt, tạo hưng phấn cho người hát. Từ mặt tiền, sảnh, quầy lễ tân,…phải được giao hòa với nhau từ các họa tiết nhỏ, viên gạch, kiểu đèn,…để tạo nên một không gian hoàn mỹ, đặc biệt đối với phòng karaoke chuyên sinh nhật sẽ rất cần đến vẻ đẹp huyền ảo và lung linh.

Tính kỹ thuật trong thiết kế karaoke
Khi xây dựng phòng hát karaoke đạt chuẩn thì bạn phải ưu tiên sử dụng vật liệu cách âm, cách nhiệt cao cấp để làm giảm tiếng ồn, tiếng vang lớn, nóng nực cho căn phòng. Tấm cách nhiệt, trần thạch cao, bông thủy tinh, bông khoáng, tấm cao su non, tấm cách nhiệt,…là những vật liệu mà bạn có thể sử dụng để lắp đặt cho phòng hát karaoke của mình. Bên cạnh đó, các phòng hát karaoke lớn thì bạn có thể kết hợp trang trí gương, kính để tạo sự cân xứng cho căn phòng. Với yếu tố này là một trong những chiêu hướng dẫn cách thiết kế phòng karaoke nhỏ đẹp cần chú ý nhất.

Tính khu vực công trình karaoke
Các phòng karaoke nhỏ, hẹp thường phổ biến ở khu vực nông thôn, thị trấn là nhiều nên việc thiết kế, xây dựng không thể đòi hỏi cao như các thành phố lớn. Mỗi khu vực có những điều kiện kinh tế và nhu cầu giải trí khác nhau nên khi thi công cần tính toán vật liệu, hệ thống âm thanh, nội thất,…sao cho thật tiết kiệm nhất nhưng hiệu quả lại cao. Tuy là phòng karaoke nhỏ hẹp nhưng mang lại cảm giác ấm cúng, không khí gần gũi hơn cho khách hàng.

karaoke newking club


Thiết kế phòng karaoke nhỏ đẹp và ấn tượng

Trong thiết kế phòng karaoke nhỏ hẹp, bên cạnh việc trang trí ánh sáng, nội thất, đèn Led, họa tiết,…thì hệ thống âm thanh cũng là một trong khi thiết kế mà các bạn phải lưu ý. Đến quán karaoke cổ điển hay quán karaoke hạng sang tại Hà Nội là ca hát, giải tỏa cẳng thẳng nhưng âm thanh không tốt thì đó là sự thất bại của quán. Âm thanh tốt thì khách hàng mới có được cảm giác thăng hoa trong từng giai điệu trầm lắng, sôi động, giải tỏa hết những cơn mệt mỏi. Vì thế, chủ quán phải đầu tư dàn âm thanh chất lượng, hiện đại nhất và tận dụng diện tích thiết kế phòng karaoke nhỏ đẹp, phù hợp với yêu cầu khách hàng.

Liên hệ

New King - Phù Thủy Âm Nhạc
Địa chỉ: Ngõ bên cạnh số 53 Yên Lãng - Trung Liệt - Hà Nội
Điện thoại: 098 836 6683

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét