Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

LỰA CHỌN DÀN KARAOKE NHƯ THẾ NÀO LÀ TỐT NHẤT

Một quán karaoke sang trọng, đẳng cấp được thể hiện qua dàn âm thanh, ánh sáng chất lượng mà cách thiết kế trang trí nội thất cũng hết sức quan trọng. Tùy vào lượng kinh phí, mặt bằng mà chủ quán phải tính toán sao cho hợp lí, khoa học và đẹp nhất. Trong những phong cách thiết kế phòng karaoke Vip đòi hỏi phải có đội ngũ kỹ thuật lành nghề và con mắt thẩm mỹ cao thì không gian ca hát trở nên đẹp hơn và có sức lưu giữ cảm xúc của người hát, người nghe, thu hút khách hàng luôn đến với quán khi có nhu cầu ca hát..

Nên chọn loại loa như thế nào để giống với quán Karaoke Newking Club? đây là câu hỏi mà nhiều khách đã đến với Newking Club để lại. hôm nay chúng tôi xin giới thiệu một vài chia sẻ về cách chọn loa.

karaoke newking club


Cách chọn đầu karaoke tốt
Các dòng nhạc karaoke midi mà chúng ta vẫn thường thấy tại các quán karaoke, việc chọn mỗi loại đầu karaoke đều có những ưu nhược điểm riêng vì thế trước khi chọn lựa đầu karaoke cần xác định rõ nhu cầu sử dụng đầu karaoke. Các loại nhạc karaoke ở Newking Club đang được rất nhiều người ưa chuộng có chất lượng hình ảnh đẹp, âm thanh hay hơn karaoke midi, nhất là những quán karaoke đẹp Hà Nội ngày nay. Và đây là bước đầu tiên của trong cách chọn dàn karaoke tốt cho không gian ca hát.
Nên chọn dàn karaoke nào tốt nhất?
Chọn dàn âm thanh hay cần dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau

Chọn Amply karaoke chất lượng
Đây là một bộ phận rất quan trọng của dàn karaoke, chất lượng và kết nối phù hợp với còn thiết bị sẽ góp phần làm cho dàn karaoke hay hơn nhiều.
Cách thử amply thông dụng, trước hết bật một bài hát nghe âm lượng ở mức vừa phải, khi đã quen với mức trung bình từ từ tăng volume để biết giới hạn âm lượng của amply. Tiếng bass của amply khi nghe nên để ý có bị vỡ không, nếu amply thiếu sức căng thì không thể đảm nhiêm được công việc đánh loa. Tiếng bass yếu là báo hiệu của một chiếc amply có công suất không đủ với loa. Sản phẩm phù hợp với phong cách karaoke hiện đại lẫn cổ điển.

karaoke newking club

Cách chọn loa karaoke
Kiểm tra loa là một trong những cách chọn mua dàn âm thanh hay cho phòng karaoke. Loa dùng cho karaoke là loại có màng loa bằng kim loại và âm thanh khá sắc sảo, thể hiện được đúng chất giọng của người hát, loa thường được sử dụng nhiều trong kinh doanh karaoke là loa Bose, JBL,…

Micro truyền tải âm thanh tốt nhất
Thiết bị chính để truyền tiếng hát của người hát đến amply để xử lý và phát ra loa, bước chọn mức micro cũng là bước rất quan trọng. Có hai loại micro có dây là tín hiệu âm thanh của giọng hát sau khi chuyển thành dạng sóng âm thanh nhỏ rồi truyển đến amply qua đường dây. Loại micro không giấy có màng rung cuộn giống micro có dây, thay vì truyền bằng dây thì micro không dây truyền bằng sóng cao tần. Một micro có giải âm rộng và trung thực là micro tốt, khi chỉnh trung tầm được tiếng rất cao và tiếng cao chỉnh lên khá thoải mái không bị rít.

Với những kinh nghiệm chọn mua dàn karaoke tốt nhất, chủ quán karaoke hạng sang tại Hà Nội có thể nhanh chóng lựa chọn được dàn âm thanh hiệu quả nhất.

Liên hệ

New King - Phù Thủy Âm Nhạc
Địa chỉ: Ngõ bên cạnh số 53 Yên Lãng - Trung Liệt - Hà Nội
Điện thoại: 098 836 6683

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét