Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

TRANG TRÍ PHÒNG MỘT CÁCH HIỆN ĐẠI ĐỂ LÀM MỚI CHO QUÁN

Ngày nay khách hàng của ngành karaoke đã thông minh và tinh ý hơn nhiều. Nếu thiết kế phòng karaoke của bạn chỉ đáp ứng được dưới 1 phần 2 nhu cầu của họ thì khách hàng của bạn chỉ là những “khách qua đường” thôi. Việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng là không thể, nhưng chúng ta có thể đáp ứng tối đa nhu cầu của họ mà chi phí không vượt khả năng của chủ đầu tư karaoke. Địa điểm karaoke giá rẻ tại đống đa là quán karaoke điển hình cho những sự hiện đại này.

Bạn đang có một số phòng karaoke kinh doanh và việc bạn cần làm là thu hút thật nhiều khách hàng tới quan của bạn, như thế vẫn chưa đủ, thu hút được khách đến và giữ chân khách vào những lần kế tiếp mớim là điều quan trọng. Vậy làm sao để giữ chân khách hàng khi họ đã đến với quán của mình? Cùng tham khảo những chia sẻ dưới đây.
địa điểm karaoke giá rẻ tại đống đa


Âm thanh: Là điều đầu tiên cần lưu ý khi nói đến bí quyết  kinh doanh karaoke và là điều mà khách hàng nhớ đến bạn. Khách hàng thường nhớ đến 1 quán karaoke về thiết kế phòng karaoke đẹp hay không, âm thanh khi hát có hay và vừa tai người cảm nhận hay không? Chứ khách hàng hầu như không nhớ và không biết rằng quán đó sử dụng sản phẩm của thương hiệu nào và kiểu dáng ra sao. Nhưng nếu là một người chủ quán thì bạn cần biết nên và không nên sử dụng những sản phẩm thương hiệu nào để mang lại hiệu quả âm thanh tốt nhất cho khách hàng của bạn.

Nội thất: Bạn có hài lòng không khi đến tham dự một buổi tiệc hay một một buổi gặp mặt liên hoan nhưng khung cảnh khiến bạn cảm thấy bứt rứt khó chịu vì nó không thật sự phù hợp, nếu vậy liệu rằng bạn có muốn lui tới chỗ đó không, đây là tâm lý chung của khách hàng và nếu là một người kinh doanh, hãy đặt vị trí mình về phía khách hàng xem họ cần gì, muốn gì, từ đó đưa ra những ý tưởng về thiết kế phòng karaoke đơn giản nhưng đẹp lạ mắt và khai thác những điều tương tự để làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

địa điểm karaoke giá rẻ tại đống đa


Nói đến địa điểm karaoke ấn tượng tại hà nội, các phòng karaoke đẹp không thể quên việc cách âm cho phòng karaoke: Vậy cách âm để làm gì? Việc đầu tiên là bạn sẽ không yên ổn kinh doanh nếu như việc kinh doanh của bạn làm ảnh hưởng đến hàng xóm, chắc chắn họ sẽ không ký giấy đồng ý cho bạn kinh doanh đâu. Mặt khác, nếu cách âm không tốt, âm thanh sẽ bị lan truyền từ phòng này qua phòng khác, gây khó chịu cho chính khách hàng của mình.


Phía trên là những lời khuyên và những điều tâm huyết chúng tôi dành cho bạn. Rất mong đó là điều hữu ích đối với bạn. Chúc bạn có thể sở hữu những phòng karaoke kinh doanh lý tưởng và có được bí quyết kinh doanh riêng của mình.

Liên hệ

New King - Phù Thủy Âm Nhạc
Địa chỉ: Ngõ bên cạnh số 53 Yên Lãng - Trung Liệt - Hà Nội
Điện thoại: 098 836 6683

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét