Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

KHI ÁNH SÁNG VÀ ÂM THANH KẾ HỢP HOÀN HẢO VỚI NHAU SẼ TẠO NÊN MỘT KHÔNG KHÍ RỰC CHÁY

Quán karaoke hay được xem là nơi cảm xúc được khơi dậy và cũng tạo sự thăng hoa cho những bản nhạc trữ tình sâu lắng, hay những sự bùng cháy của những ca khúc dance thời thượng. Cùng với sự tiến bộ của xã hội ngày nay thì việc giảm stress ở quán karaoke là điều không thể thiếu của giới trẻ hiện nay. Chính vì vậy, địa điểm karaoke giá rẻ tại đống đa là địa điểm được rất nhiều bạn trẻ chọn lựa.

Một quán karaoke hay được đánh giá cao dựa trên nhiều yếu tố như tính cách âm tốt, âm thanh và ánh sáng sống động, tính thẩm mỹ trong phong cách thiết kế kiến trúc, phong cách phục vụ khách hàng. Mỗi người có một cái nhìn khác nhau, do đó việc đánh giá quán karaoke hay chỉ có thể dựa trên một vài yếu tố cơ bản. Bên cạnh đó, dàn âm thanh hay sống động, ánh sáng lung linh tạo nên sự hài lòng cao nhất cho người hát và người nghe.

Âm thanh và ánh sáng đóng vai trò vô cùng quan trọng và quyết định đến chất lượng của quán karaoke hay. Vai trò của âm thanh ánh sáng trong quán karaoke thể hiện ngay ở trong phòng hát với hàng ngàn tia sáng lung linh chuyển động theo nhịp điệu của dàn karaoke tốt.

quán karaoke hạng sang tại Hà Nội


Ánh sáng lung linh cho không gian ca hát vui nhộn
Dù thiết kế phòng theo phong cách karaoke cổ điển hay hiện đại, ánh sáng luôn là yếu tố khơi gợi cảm xúc cho người hát và người nghe. Bằng những âm điệu nhẹ nhàng hay sống động kết hợp những luồng ánh sáng đa màu sắc sẽ làm tăng không khí vui tươi và tràn đầy sức sống cho phòng karaoke đẹp.
Bất kỳ một vị khách nào đến với những quán karaoke không chỉ cảm nhận bài hát bằng âm thanh, mà những tia sáng lung linh là cái nhìn ấn tượng đầu tiên của khách hàng dành cho quán.
Đã từ rất lâu, âm nhạc là những bản tình ca dễ đi vào lòng người nhất, những tâm trạng, cảm xúc của con người được phổ thành những bài hát thân thuộc, có thể là chủ đề về quê hương, đất nước, tình yêu gia đình hay tình yêu đôi lứa,... Chính vì vậy, mỗi bài hát là một câu chuyện của cuộc sống. Với dàn âm thanh hay sống động tạo nên sự trong trẻo, êm dịu trong từng nốt nhạc và tăng cảm xúc cho người hát, người nghe, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của quán karaoke.

Ngày nay, công nghệ càng phát triển, các sản phẩm âm ly, đầu đĩa DVC, dàn âm thanh cho những quán karaoke luôn có sự cải tiến. Âm thanh là yếu tố tác động mạnh đến thính giác, do đó bằng quy luật giác quan của con người, những quán karaoke sử dụng dàn âm thanh hay tốt sẽ mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

quán karaoke hạng sang tại Hà Nội


Đến với quán karaoke hạng sang tại Hà Nội, khách hàng sẽ được tận hưởng những cảm giác thăng hoa cùng với những bản nhạc hot được cập nhật liên tục và mới nhất kết hợp dàn karaoke hiện đại mang âm thanh nhẹ nhàng, dịu êm nhưng không kém phần sôi động đến cho người thưởng thức. Dàn âm thanh sống động kết hợp với ánh sáng đa sắc sẽ làm tăng thêm không khí vui tươi, hoặc cảm giác lãng mạn cho phòng karaoke. Ánh sáng góp phần làm nên yếu tố rất quan trọng đối với phòng karaoke hay và sang trọng. Vẻ đẹp hiện đại không kém phần tinh tế trong nghệ thuật trang trí phòng ốc quán karaoke sang trọng.


Mang phong cách mới mẻ, hiện đại của phòng karaoke đầy sáng tạo, ngày nay rất được chú trọng về nghệ thuật trang trí trên bức tường, với nhiều khung ảnh nổi bật ẩn hiện trên trần nhà và trong bức tường đã góp phần tăng vẻ đẹp tự nhiên và sang trọng cho phòng hát.


Liên hệ

New King - Phù Thủy Âm Nhạc
Địa chỉ: Ngõ bên cạnh số 53 Yên Lãng - Trung Liệt - Hà Nội
Điện thoại: 098 836 6683

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét