Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

KARAOKE VỚI PHONG CÁCH CHÂU ÂU HIỆN ĐẠI MỚI

Ngày nay, khi nhu cầu của cuộc sống càng cao, con người có nhiều sở thích được tận hưởng trong một không gian đẹp và thoải mái. Những địa điểm karaoke giá rẻ tại đống đa theo phong cách châu Âu đang là xu hướng được nhiều khách hàng lựa chọn. Ở Sài Gòn, có rất nhiều quán karaoke được xây dựng và thiết kế theo phong cách này như quán karaoke quận 10, quận Tân Bình, Phú Nhuận,..Với sự hài hòa về màu sắc và tinh tế trong khâu thiết kế, phong cách châu Âu tôn thêm vẻ đẹp của quán và mang sự hài lòng đến cho khách hàng.

địa điểm karaoke giá rẻ tại đống đa


Nội thất cổ điển sang trọng
Thiết kế phòng karaoke theo phong cách châu Âu có sự đầu tư kỹ lưỡng từng chi tiết nhỏ. Từ tấm thảm đến hệ thống âm thanh ánh sáng, những quán karaoke đẹp mang phong cách châu Âu được bài trí nội thất rất gọn gàng, khoa học, phần lớn chủ đạo là màu tối hoặc đỏ đô nhằm tăng sự sang trọng, đầm ấm cho phòng hát. Kết hợp những bức tranh treo tường, bộ bàn ghế sofa da và thảm trải nền sẽ mang đến cho khách hàng cảm nhận vừa hiện đại mà cổ điển ngay từ lúc bước vào phòng hát.
Tuy nhiên, sự sang trọng và cổ điển của phòng karaoke theo phong cách châu Âu không kém phần tiện nghi cho người sử dụng. Ngoài việc trang bị những lớp vật liệu cách âm xung quanh, các nhà kinh doanh còn bố trí một số dụng cụ đơn giản nhưng tiện ích trong không gian quán karaoke.

Dàn âm thanh, ánh sáng chất lượng
Với hệ quán karaoke hạng sang tại Hà Nội, quán karaoke Newking Club không chỉ đáp ứng nhu cầu ca hát của đông đảo khách hàng mà chúng tôi còn mong muốn xây dựng những quán karaoke họp mặt, sinh nhật, hội nghị chuyên nghiệp, chất lượng nhằm hỗ trợ khách hàng tiết kiệm chi phí và có môi trường tổ chức sự kiện tốt nhất. Chính vì hiểu được tầm quan trọng của các sự kiện nên mỗi quán karaoke luôn đa dạng về các loại phòng và đáp ứng được các tiêu chuẩn của một quán karaoke đẹp, có dàn âm thanh hay, chất lượng.

địa điểm karaoke giá rẻ tại đống đa


Dàn âm thanh tốt và hệ thống ánh sáng là yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng của phòng hát. Là một quán karaoke Vip theo phong cách châu Âu, việc thiết kế phòng phải tạo cho người dùng có sân khấu ca hát thoải mái, hệ thống đèn điện phải bố trí để làm nổi bật không gian, gợi cảm giác ấm cúng cho căn phòng và tăng giá trị lợi ích của việc hát karaoke.

Ngày nay quán karaoke theo phong cách châu Âu được bố trí hệ thống ánh sáng bằng đèn chùm, đèn trang trí ốp trên tường, đèn pha lê,… màu sắc đan xen của những tia sáng sẽ tăng không khí sôi động cho phòng karaoke.

Quán karaoke theo phong cách châu Âu là sự kết hợp hoàn hảo giữa nội thất, dàn âm thanh hay và hệ thống ánh sáng chất lượng.

Liên hệ

New King - Phù Thủy Âm Nhạc
Địa chỉ: Ngõ bên cạnh số 53 Yên Lãng - Trung Liệt - Hà Nội
Điện thoại: 098 836 6683

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét