Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

TRIỂN KHAI ĐÈN LED CHO PHÒNG KARAOKE TẠI HÀ NỘI

Ngày nay với cuộc sống ngày càng nâng cao thì nhu cầu thư giản giải trí sau giờ làm việc càng tăng, điểm đến của mọi người phần nhiều là các phòng hát karaoke. Và để có được một phòng karaoke hiện đại cao cấp ngoài phần trang trí nội thất và bài trí không gian thì không thể thiếu các loại đèn phòng karaoke. Phong cách karaoke theo trường phái công nghệ Led với dòng đèn hiệu ứng đặc sắc hay những loại đèn laser độc đáo như quét tia, quét hình, chấm bông, pháo hoa,… Karaoke Newking Club mang đậm thiết kế theo trường phái công nghệ Led và được sự ưa chuộng của mọi người khi đến đây.

Hệ thống ánh đèn Led rực rỡ cho không gian karaoke.
Sử dụng các loại đèn Led hiện đại cao cấp
Led truyền thống được làm từ 1 số chất bán dẫn vô cơ. Đèn led được dùng với trần thạch cao mang lại vẻ đẹp hiện đại và cùng với màu sắc đa dạng tôn nên những góc cạnh, trang trí cho vật dụng hay căn phòng trở nên hoàn thiện bởi ánh sáng của đèn Led.

karaoke newking club


Phòng karaoke newking club gây cảm tình và hứng thú đặc biệt cho những vị khách tạo cho họ những giây phút thăng hoa với âm nhạc và đây là địa chỉ ưu tiên hàng đầu của những vị khách quen của quán karaoke đẹp, bởi phong cách thiết kế cao cấp và sang trọng.
Phòng karaoke theo trường phái công nghệ Led sử dụng hiệu ứng đa dạng, các vật liệu cầu kì chủ yếu là gỗ, da, mút, gương kính, inoc,... Các phòng karaoke mang một đẳng cấp, tạo ra ấn tượng tốt cho những khách mới lần đầu đến quán mang phong cách karaoke hiện đại. Kiểu thiết kế này mang cá tính mạnh mẽ và chuyên dùng để tiếp những khách thanh niên, trung niên,... Phong cách này tạo được sự mới lạ, cuốn hút, sôi động, vui vẻ, thoải mái và thư giãn để mọi người thêm gắn bó.
Các hiệu ứng âm thanh và hình ảnh góp phần tạo nên sự lung linh và huyền ảo. Đèn Led luôn an toàn, ánh sáng lại không quá chói chang và tạo hiệu ứng tốt nên được quán tin dùng. Đèn Laze giúp khách hàng phấn khích và thăng hoa vui vẻ với những bản nonstop hay remix.



karaoke newking club


Phong cách mới lạ, gần gũi

Ứng dụng công Led phòng karaoke được trang bị hệ thống ánh sáng đa dạng và chuẩn sắc. Thông thường những phòng hát này dành cho những vị khách có nhu cầu tìm đến quán karaoke chuyên sinh nhật hoặc gặp mặt, bởi trong không gian căn phòng được trang trí vô số tia sáng tạo sự mới mẻ và sôi động, chắc chắn các vị khách sẽ cảm nhận được giá trị của phong cách karaoke vip thể hiện sự đẳng cấp và chất lượng phục vụ của quán.

Với dàn âm thanh chất lượng, ánh sáng lung linh, rực rỡ sắc màu và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đến với quán karaoke hạng sang tại hà nội quý khách sẽ được phục vụ tận tình tốt nhất!


Liên hệ

New King - Phù Thủy Âm Nhạc
Địa chỉ: Ngõ bên cạnh số 53 Yên Lãng - Trung Liệt - Hà Nội
Điện thoại: 098 836 6683

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét