Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

TRANG TRÍ TRANH VẼ TẠI CÁC QUÁN KARAOKE

Vẽ tranh tường nghệ thuật không chỉ được sử dụng trong việc trang trí kiến trúc nhà ở, khách sạn, nhà hàng, trà sữa,…mà tại các quán karaoke thì loại hình nghệ thuật này cũng được áp dụng khá phổ biến. Những chủ quán thông minh như karaoke newking
club luôn lựa chọn hình thức trang trí độc đáo này để làm đẹp không gian quán, phá bỏ sự nhàm chán của bức tường vôi trắng và thu hút khách hàng. Và xu hướng vẽ tranh tường quán karaoke thời hiện đại trở nên quen thuộc đối với mỗi không gian giải trí.
Xu hướng vẽ tranh tường quán karaoke thời hiện đại.

Vẽ tranh tường nghệ thuật quán karaoke đang là xu hướng trang trí mới của các gia chủ. Đời sống phát triển, nhu cầu thẩm mỹ của con người đạt đến trình độ cao.Vì thế, việc trang trí một bức tranh tường dành cho quán karaoke đẹp của mình trong không gian phòng hát là điều hết sức cần thiết. Khách hàng có thể vừa giải trí tại quán karaoke lại vừa có thể ngắm tranh trên tường. Những không gian phòng hát nhỏ hẹp thì các hình ảnh trong bức tranh sẽ biến hóa làm cho căn phòng ấy trở nên tươi mới, rộng rãi. Hay những phòng hát rộng đến ngột thở thì bức tranh tường sẽ làm cho không gian đó trở nên ấm áp, gần gũi, tránh sự trống trải. Nếu các bạn đã từng đi hát karaoke thì cũng dễ bắt gặp những hình ảnh từ dễ thương, vui nhộn, sống động y như thật, các đường nét múa lượn nhẹ nhàng, thoát tục và mang những ý nghĩa tâm hồn có chiều sâu. Vì thế, những khách hàng khi đến với quán lần đầu thì sẽ mãi không quên được và nhất định sẽ đến quán nhiều lần sau. Có thể có một số khách hàng đến quán karaoke địa điểm karaoke ấn tượng tại hà nội  không chỉ ngoài mục đích để hát, giải tỏa căng thẳng mà còn để ngắm tranh đẹp trên tường. Vì thế, tại sao chúng tôi có thể nói nghệ thuật vẽ tranh tường tại một số quán karaoke có thể quyết định đến việc thu hút khách hàng đến với quán nhiều hay ít (ngoài việc dựa vào hệ thống âm thanh, ánh sáng, nội thất, nhân viên phục vụ,…).



Tranh tường được ví như linh hồn của quán karaoke
Các họa sỹ vẽ tranh tường khi muốn sáng tác ra một tác phẩm đẹp, hấp dẫn người xem thì đều dùng hết tâm huyết, sự đam mê, trình độ chuyên môn, con mắt nghệ thuật,…để hòa quyện vào nét vẽ. Tùy vào không gian, góc độ khác nhau của các bức tường quán karaoke chuyên sinh nhật hay hội họp mà người họa sĩ sẽ dùng màu sắc, hình ảnh khác nhau để vẽ nên những tác phẩm khác nhau, có một không hai trên thị trường.
Nếu không gian bức tường quán karaoke đó lớn thì sẽ có nhiều họa sĩ (mỗi người được phân chia các hình ảnh khác nhau) cùng vẽ để kịp tiến độ thi công. Các đường nét trên tường tuy cùng nhiều người vẽ nhưng đều tạo ra một sự liên kết, hòa quyện vào nhau một cách hoàn hảo.


Bên cạnh đó, vẽ tranh tường cho quán karaoke không chỉ là việc trang trí cho không gian hát được xinh đẹp hơn mà đây còn là cách chủ quán thể hiện gu thẩm mỹ riêng của mình.


Liên hệ

New King - Phù Thủy Âm Nhạc
Địa chỉ: Ngõ bên cạnh số 53 Yên Lãng - Trung Liệt - Hà Nội
Điện thoại: 098 836 6683

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét