Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

GIẤY DÁN TƯỜNG CAO CẤP CHO PHÒNG HÁT KARAOKE

Việc trang trí quán karaoke bằng giấy tường sẽ mang lại không gian quán thêm sinh động, tươi mới, mang tính thẩm mỹ cao. Vì thế, việc sử dụng giấy dán tường trong quán karaoke là rất cần thiết. Điều này có thể giải thích được phần nào cho những chủ quán thường thắc mắc: Có nên dùng giấy dán tường trang trí quán karaoke? Giấy dán tường khá phổ biến và mang vẻ đẹp hài hòa với cuộc sống con người.

Không gian đẹp với những bức tường đầy màu sắc

Có nên dùng giấy dán tường trang trí quán karaoke?
Những quán karaoke đẹp tại Hà Nội như Karaoke Newking Club ngày nay có rất nhiều cách thức thu hút khách đến quán. Một trong những cách đó là việc trang trí không gian trên bức tường. Một miếng dán tường tinh tế, họa tiết sắc sảo có thể đập ngay vào mắt những thượng đế này và làm cho họ đến với quán của bạn nhiều hơn không chỉ một lần.

karaoke newking club


Một căn phòng bình thường nhưng nhờ các miếng dán tường mà làm cho không gian ấy trở nên lộng lẫy mang vẻ đẹp tuyệt vời cộng với nội thất trong phòng thì phải chăng là một thiên đường giữa đời thường.
Karaoke newking club được đầu tư khá kỹ về mặt thiết kế và trang trí, mang đậm đường nét quý phái theo lối vương giả của hoàng gia Châu Âu, có thể xem là một địa điểm vui chơi giải trí tại hà nội. Với thiết kế bên ngoài khá đẹp mắt, quán Karaoke Newking thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không gian bên trong thoáng mát và sạch sẽ, mỗi phòng trang bị đầy đủ thiết bị với dàn âm thanh rất tốt
Giấy dán tường phòng karaoke ngày nay được thiết kế với nhiều mẫu mã chủng loại đa dạng, thiết kế hoa văn tinh xảo như: Hình sông núi, rừng hoa, bãi biển, cảnh sắc thiên nhiên, trái cây,… Giấy dán tường giúp tạo điểm nhấn cho không gian quán, kích thích thị giác người xem giúp căn phòng trở nên hoàn hảo hơn. Các hệ thống đèn Led tạo hiệu ứng lên các họa tiết dán tường thì còn gì bằng. Không gian đẹp này được một số quán karaoke tại hà nội yêu thích trưng bày.

karaoke newking club


Ưu điểm của giấy dán tường

Tùy thuộc vào không gian, màu sơn trên tường mà các bạn có thể lựa chọn miếng dán tường phù hợp với mình. Giấy dán tường rất thân thiện với môi trường, không gây bụi bẩn, dễ lau sạch bằng khăn mềm, không gây độc hại cho người sử dụng, ít phai màu, có độ bền cao,…Vì thế, để làm cho quán karaoke của mình thêm sang trọng, xinh đẹp hơn thì các gia chủ có thể sử dụng giấy dán tường trang trí.

Ý nghĩa giấy dán tường trang trí trong quán karaoke

Khi đến với phòng hát karaoke thì đa số khách hàng mong muốn giảm bớt đi sự căng thẳng trong cuộc sống, vui vẻ với bạn bè sau áp lực công việc. Khi đặt chân vào phòng, điều đầu tiên họ thấy chính là gì? Đó là những hình ảnh, hoa văn trên bức tường. Có thể bạn nghĩ quán karaoke hay thì chỉ cần thiết bị âm thanh chất lượng là đủ nhưng điều đó hoàn toàn sai lầm. Phải có sự kết hợp hài hòa cả hai thứ thì quán karaoke Bar của bạn mới đạt đến mức hoàn hảo.

Liên hệ

New King - Phù Thủy Âm Nhạc
Địa chỉ: Ngõ bên cạnh số 53 Yên Lãng - Trung Liệt - Hà Nội
Điện thoại: 098 836 6683

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét