Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

KARAOKE NEWKING NƠI TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG VUI CHƠI CỦA BẠN

Ngày nay, khi chất lượng cuộc sống được cải thiện, nhu cầu tổ chức các bữa tiệc họp mặt, sinh nhật, hội nghị trong một không gian sang trọng, thoáng mát càng được quan tâm và đây cũng là sự kỳ vọng của nhiều khách hàng hiện đại. Trong đó, địa điểm karaoke giá rẻ tại đống đa là một hình thức tổ chức gặp gỡ bạn bè, đối tác được phần lớn giới tiêu dùng lựa chọn. Các quán karaoke chuyên họp mặt, sinh nhật, hội nghị được thiết kế với không gian rộng rãi, tiện nghi, các thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại. Nhờ đó, những buổi gặp gỡ bạn bè, tổ chức sinh nhật hay chương trình hội nghị luôn diễn ra thành công tốt đẹp.

Karaoke chuyên họp mặt

Từ thành thị đến nông thôn, loại hình dịch vụ karaoke chuyên họp mặt không còn quá xa lạ với mọi người. Giữa những sự ồn ào, bận rộn và lo toan của cuộc sống, tổ chức các buổi họp mặt gia đình, bạn bè, đồng hương vào những ngày cuối tuần hoặc lê tết là rất cần thiết. Đây là thời điểm để mọi người có thể gặp gỡ, giãi bày tâm sự, chia sẻ niềm vui, nỗi buồn trong công việc cũng như cuộc sống.
Với không gian quán karaoke chuyên họp mặt sang trọng, lịch sự, thoáng mát với cách thiết kế và trang trí đầy màu sắc của phong cách karaoke hiện đại, giới khách hàng có thể cùng nhau hòa mình vào những giai điệu du dương hoặc những bản nhạc sống động, cùng nhau ca hát, góp phần tạo nên bầu không khí vui tươi và thoải mái.

địa điểm karaoke giá rẻ tại đống đa


Karaoke chuyên sinh nhật
Ngoài tổ chức sinh nhật tại gia, giới khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn để tổ chức một bữa tiệc sinh nhật đầy ý nghĩa dành cho người thân, bạn bè và nửa yêu thương của mình. Trong đó, karaoke chuyên sinh nhật là sự ưu tiên hàng đầu của nhiều khách hàng hiện nay, đặc biệt là giới trẻ.
Trong không gian lung linh, huyền ảo với nhiều sắc màu của ánh đèn, pha lẫn những âm thanh của tiếng nhạc, quán karaoke chuyên sinh nhật hứa hẹn sẽ mang lại niềm vui và hạnh phúc cho chủ nhân của bữa tiệc. Đồng thời, đây cũng là cơ hội thể hiện tình cảm, sự quan tâm và đưa mọi người đến gần nhau hơn.

Địa điểm karaoke ấn tượng tại hà nội
Karaoke chuyên hội nghị
Bên cạnh những quán karaoke chuyên sinh nhật và quán karaoke chuyên họp mặt ở Hà Nội thì những quán karaoke chuyên hội nghị lại được giới kinh doanh lựa chọn.
Thay vì đến những địa điểm có chi phí cao để tổ chức hội nghị như nhà hàng, khách sạn, trung tâm hội nghị,…. thì nay giới khách hàng có thể tổ chức chương trình trong quán karaoke chuyên hội nghị. Trong không gian rộng rãi và hiện đại, quán karaoke chuyên hội nghị luôn đáp ứng nhu cầu của người sử dụng, vừa tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo hiệu quả.
địa điểm karaoke giá rẻ tại đống đa


Quán karaoke chuyên hội nghị cần có không gian rộng rãi và lịch sự

Với hệ quán karaoke hạng sang tại Hà Nội, quán karaoke newking club không chỉ đáp ứng nhu cầu ca hát của đông đảo khách hàng mà chúng tôi còn mong muốn xây dựng những quán karaoke họp mặt, sinh nhật, hội nghị chuyên nghiệp, chất lượng nhằm hỗ trợ khách hàng tiết kiệm chi phí và có môi trường tổ chức sự kiện tốt nhất. Chính vì hiểu được tầm quan trọng của các sự kiện nên mỗi quán karaoke luôn đa dạng về các loại phòng và đáp ứng được các tiêu chuẩn của một quán karaoke đẹp, có dàn âm thanh hay, chất lượng.
Karaoke newking club có sự đa dạng về phong cách thiết kế xây dựng và nội thất, mỗi không gian phòng karaoke đáp ứng được yêu cầu của khách hàng về số lượng người tham gia và phù hợp mục đích sử dụng như quán karaoke chuyên họp mặt, quán karaoke chuyên sinh nhật và quán karaoke chuyên hội nghị.


Với dàn âm thanh, ánh sáng chất lượng cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Karaoke newking club cam kết mang đến cho Quý khách hàng dịch vụ tốt nhất, góp phần thành công trong việc tổ chức sinh nhật, chương trình hội nghị và các buổi gặp gỡ bạn bè.

Liên hệ

New King - Phù Thủy Âm Nhạc
Địa chỉ: Ngõ bên cạnh số 53 Yên Lãng - Trung Liệt - Hà Nội

Điện thoại: 098 836 6683

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét