Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

CÁCH THIẾT KẾ PHÒNG KARAOKE CHUẨN NHẤT

Quán karaoke newking club là địa điểm vui chơi, giải trí của rất nhiều người sau những ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng. Để tạo nên sự hoàn hảo về màu sắc, âm thanh, ánh sáng, thiết kế nội thất sang trọng trong phòng karaoke Vip cũng như thu hút khách đến với quán của mình nhiều hơn thì các bạn phải lưu ý một số nguyên tắc thiết kế phòng karaoke cơ bản sau đây.

Hạn chế tối đa rung chấn ảnh hưởng đến thiết bị nguồn phát
Yếu tố quan trọng nhất của một quán karaoke chính là hệ thống âm thanh. Mặc dù, các bạn có mua bộ âm thanh đắt tiền, chất lượng đến đâu mà không lắp đặt một cách khoa học thì coi như bỏ không. Các bạn nên trao đổi với người thi công là nên bố trí loa càng xa các thiết bị nguồn càng tốt. Sở dĩ như thế là vì những thiết bị đầu CD, DVD, đầu đĩa than vốn rất “nhạy cảm” với rung động. Nếu bạn không tính toán kỹ mà lắp đặt chúng quá gần nhau thì vô tình sóng âm sẽ tạo nên những ngoại chấn ảnh hưởng đến sự chuyển động của mâm quay dẫn đến âm sắc bị rồ, thường bị méo tiếng khi hát. Dù là thiết kế phòng karaoke cổ điển hay hiện đại thì yếu tố này luôn quan trọng.



Vị trí nghe tốt nhất và không gian trình diễn
Vị trí chuẩn nhất khi lắp đặt dàn âm thanh được thể hiện qua khoảng cách nghe từ loa đến tai của bạn có tốt không hoặc là những sóng âm phản hồi từ trần, tường, sàn.

Nguyên tắc thiết kế phòng karaoke tránh xa những bức tường
Để tạo sự thoải mái cho khách hàng khi đến quán hát karaoke thì các bạn nên làm thí nghiệm với chính mình. Các bạn hãy định vị trí ngồi cho mình rồi thử âm thanh xem có bị nhiễu hay ồ không. Kết quả cho thấy là các bạn ngồi càng xa các bức tường thì âm thanh phát ra sẽ chuẩn nhất, nếu bạn ngồi gần thì âm thanh từ bức tường sẽ vang dội ra làm cho bạn cảm thấy khó chịu, nhức đầu. Vì thế, nguyên tắc thiết kế phòng karaoke tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho các bạn là không nên bố trí nội thất sát tường, âm thanh để phía xa khách ngồi tối thiểu là 1m. Như thế người hát sẽ cảm thụ âm thanh tốt để có thể hát hay được, giải tỏa hết những căng thẳng, mệt mỏi khi hòa chung vào giai điệu âm nhạc trữ tình, sôi động.

Không đặt loa song song với cạnh tường
Khi lắp đặt dàn karaoke tốt thì tuyệt đối không được đặt song song với cạnh tường. Như thế, âm thanh từ bộ loa phát ra rất dễ gây cộng hưởng phòng. Lời khuyên tốt nhất là các bạn nên đặt loa ở một góc 15 độ vào micro test là hợp lí nhất, tạo sự thích thú khi hát cho khách.




Quán karaoke newking clubYên Lãng - Trung Liệt - Hà Nội là một địa điểm karaoke ấn tượng tại hà nội được đầu tư dàn karaoke hiện đại và chất lượng nhất. Các bạn có thể cất cao giọng hát của mình một cách thăng hoa nhất mà không bị giới hạn về âm thanh. Việc lắp đặt các bộ phận âm thanh cũng rất khoa học. Các bạn sẽ rất thuận tiện giải trí mà không lo vướng dây hay màn hình quá gần cản trở việc nhìn chữ để hát. Bạn có thể di chuyển mic đi bất cứ đâu trong phòng mà không lo mất tín hiệu hoặc bị rú như những nơi khác. Bên cạnh đó, quán còn trang bị cho mình một thiết bị hỗ trợ việc chọn bài hát. Khách hàng sẽ rất thích thú với thiết bị này vì việc chọn bài hát sẽ rất nhanh chỉ cần kích vào màn hình, không giống như kiểu truyền thống là lật tập để chọn.


Liên hệ

New King - Phù Thủy Âm Nhạc
Địa chỉ: Ngõ bên cạnh số 53 Yên Lãng - Trung Liệt - Hà Nội
Điện thoại: 098 836 6683

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét