Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

PHƯƠNG PHÁP CÁCH ÂM CHO PHÒNG KARAOKE NÀO CŨNG CẦN ĐẾN

Một quán karaoke đạt chuẩn phải hội tụ đủ các yếu tố dàn âm thanh hiện đại, ánh sáng lung linh, nội thất sang trọng, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và cuối cùng chính là giải pháp cách âm hiệu quả cho phòng karaoke để âm thanh k bị lọt qua bên ngoài. Những quán karaoke sang trọng sở hữu những đặc điểm này chắc chắn sẽ gây được cảm tình và hứng thú cho những vị khách khi đến với quán.
Giải pháp cách âm hiệu quả cho phòng karaoke.

địa điểm karaoke giá rẻ tại đống đa


Phòng karaoke chất lượng là phòng karaoke được cách âm tốt
Sự cần thiết của giải pháp cách âm khi đến với địa điểm karaoke giá rẻ tại đống đa
Bạn thử hình dung xem khi đến quán karaoke để giải trí mà hệ thống cách âm không đạt chuẩn thì sẽ dẫn đến điều gì? Tiếng hát ồn ào từ phòng bên cạnh dội sang hay tiếng hát chính căn phòng của khách hàng lọt ra ngoài thì đảm bảo một điều rằng đây là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng khách hàng đến với quán của này. Hệ thống cách âm không tốt cũng ảnh hưởng đến lượng khách hàng ghé thăm quán và xấu hơn là quán có nguy cơ đóng cửa vì ế khách. Từ đó, để các bạn có thể thấy được tầm quan trọng của việc cách âm đối với loại hình dịch vụ karaoke.

Giải pháp cách âm hiệu quả cho phòng karaoke
Cao su non, cao su lưu hóa được các quán karaoke đẹp sử dụng khá phổ biến trong việc cách âm. Cao su có cấu tạo từ những lổ tổ ong gần kề và đàn hồi cao nên có thể hấp thu tiếng ồn, chống rung hiệu quả. Các chủ quán karaoke có thể cao su non trong việc cách âm hệ thống vách, trần, sàn phòng karaoke và đặc biệt đây là sản phẩm có tính an toàn cao cho người sử dụng. Do đó, một trong những biện pháp cách âm hiệu quả cho phòng karaoke chính là vật liệu cao su.
Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể sử dụng bông khoáng cách nhiệt để chống nóng, cách âm, chống cháy hiệu quả cho phòng hát karaoke. Bông thuỷ tinh cũng là một vật liệu cách âm tốt cho phòng hát karaoke mà chúng ta không thể không nhắc tới. Với đặc điểm không cháy, co dãn tốt, cách nhiệt tốt,…nên bông thủy tinh cũng được rất nhiều chủ quán karaoke lựa chọn. Cùng đặc điểm cách âm tốt so với các loại trên thì tấm cách nhiệt, xốp cách nhiệt, trần thạch cao,…cũng là những sản phẩm mà các bạn cũng có thể sử dụng cho việc cách âm. Đây là những chia sẻ của những quán karaoke quận 3 lâu năm đã thu hút nguồn khách hàng lớn của thị trường.

địa điểm karaoke giá rẻ tại đống đa


Những lưu ý khi sử dụng phương pháp cách âm
Khi sử dụng cửa làm cho địa điểm vui chơi giải trí tại hà nội, phòng karaoke hiện đại hay cổ điển thì nên lựa chọn chất liệu gỗ để đảm bảo âm không dội ra ngoài, hạn chế sử dụng làm cửa kính. Các bức tường trong phòng nên làm nhám hoặc xù xì tránh làm phẳng, bởi vì âm thanh đập vào tường này được hấp thụ tốt. Các quán phải sử dụng hệ thống quạt thông gió để tạo cảm giác mát mẻ vào mùa hè.

Từ những phương pháp cách âm hiệu quả cho phòng karaoke trên, các chủ quán có thể dễ dàng lựa chọn cách thiết kế phòng karaoke ưng ý nhất.

Liên hệ

New King - Phù Thủy Âm Nhạc
Địa chỉ: Ngõ bên cạnh số 53 Yên Lãng - Trung Liệt - Hà Nội
Điện thoại: 098 836 6683

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét